Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

TRƯỜNG SINH THANG - BÀI THUỐC QUÝ CỦA NGƯỜI RỪNG UNG THƯ TRẦN NGỌC LÂM

TRƯỜNG SINH THANG - BÀI THUỐC QUÝ CỦA NGƯỜI RỪNG UNG THƯ TRẦN NGỌC LÂM.

[​IMG]

Thời gian gần đây, người dân cả nước rất quan tâm đến loại trà mà "người rừng ung thư" Trần Ngọc Lâm đưa từ Tây Tạng về Việt Nam, để người Việt được uống thứ trà bí ẩn trên dãy Hymalaya. Khi mang thứ trà đó về Việt Nam, "dị nhân" ẩn thân trên núi Fansipan đã tuyên bố trên một số phương tiện truyền thông rằng: "Tôi sẽ giúp hàng vạn người tránh được căn bệnh ung thư quái ác".

Vậy thực hư lời tuyên bố là như thế nào, các bạn có thể tham khảo tại đây hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng:


http://vtc.vn/thuc-hu-loi-tuyen-bo-toi-se-giup-hang-ngan-nguoi-tranh-benh-ung-thu.394.536463.htm

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Vì vậy, hơn 10 năm nay, ông Trần Ngọc Lâm chuyên tâm gieo trồng, nhân giống các loại thảo dược quý trong rừng Hoàng Liên Sơn (Lào Cai) ở độ cao hơn 2.000m mà các thiền sư Tây Tạng truyền thụ cho. Ông Lâm đã có đủ nguồn nguyên liệu để làm ra loại trà mà ông gọi là Trường Sinh Thang, cung cấp cho khoảng vài ngàn người dùng như nước uống hàng ngày.

Đây là loại trà đặc biệt mà các thiền sư Tây Tạng sử dụng từ hàng ngàn năm qua, gồm các loại thảo dược quý như: Tiết trúc sâm, mộc hoàng cô, thúc cốt lam, địa tàng thiên, giảo cổ lam, ngũ da bì gai…

Theo ông Trần Ngọc Lâm, trà Trường Sinh Thang là tinh chất của các loại thảo dược mà các thiền sư Tây Tạng chế biến thuốc chống ung thư. Loại trà này giúp tăng cường chức năng của gan, có tác dụng mạnh với mỡ máu, gan mỡ, huyết áp cao, mệt mỏi…


http://vtc.vn/loat-phong-su-hap-dan-ve-nguoi-rung-ung-thu-tran-ngoc-lam.352-0.html


CÔNG DỤNG: Với chức năng thải độc tố cực mạnh, Trường Sinh Thang có tác dụng phòng chống ung thư, tái tạo tế bào gan, tăng sức đề kháng, tăng lực cơ thể, giảm béo, thải độc cơ thể, phòng chống bệnh tiểu đường, hạ mỡ máu, gan nhiễm mỡ, làm đẹp da, sạch nám, chống lão hóa, chống tim mạch, hết dị ứng, giúp ngủ sâu, ăn ngon, hạ huyết áp…

THÀNH PHẦN: Tiết trúc nhân sâm, ngũ trảo long, ngũ da bì gai, ngọc trúc, đẳng sâm, giảo cổ lam 9 lá… và một số thảo dược khác.

HOẠT CHẤT:

Hoạt chất chính trong trà Trường Sinh Thang, bao gồm: Taxol, Alkaloid, Saponin, Methyl Choline…

– Taxol: Taxol là hoạt chất chống ung thư, chống lại sự hình thành của các khối u. Taxol và Taxotere được các nhà khoa học châu Âu chế thành thuốc đặc trị nhiều loại ung thư. Tuy nhiên, giá thành cực kỳ đắt đỏ, nên không phổ biến ra cộng đồng được.

– Alkaloid: Là chất ức chế mạnh sự phân bào. Ở nồng độ cao, thuốc diệt được tế bào, còn ở nồng độ thấp làm ngừng phân chia tế bào. Alkaloid có tác dụng đào thải độc tố trong cơ thể, đào thải mỡ trong máu và gan, bảo vệ gan, thận. Ngoài ra, có tác dụng hạ huyết áp rất mạnh, kháng một số chủng nấm gây bệnh. Thành phần Alkaloid rất giàu trong Trường Sinh Thang sẽ phân tách mỡ thành nước và các khoáng chất. Nước được đào thải ra khỏi cơ thể, còn khoáng chất được bổ sung cho cơ thể. Nếu cơ thể không hấp thụ các khoáng chất, thì nó đào thải luôn.

– Saponin: Các nhà khoa học đã phân lập và xác định được hơn 100 saponin từ giảo cổ lam 9 lá. Lượng saponin ở giảo cổ lam 9 lá không kém gì sâm ngọc linh. Hoạt chất chính là các saponin cấu trúc triterpenoid kiểu dammaran. Saponin trong Trường Sinh Thang có tác dụng tẩy rửa các mảng xơ vữa bám trên thành mạch máu, tăng cường lưu thông khí huyết, giải độc cơ thể.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Cả người có bệnh và người bình thường.
CÁCH DÙNG: Cho 1 gói 3g vào phích, hãm với 1 lít nước sôi, uống thay nước hàng ngày, đến khi hết vị thuốc mới bỏ đi. Những người có bệnh thì tăng liều lượng lên 2-5 gói/ngày. Người huyết áp thấp cho thêm lát gừng tươi.BẢO QUẢN:
• Khi bóc hộp, cho vào túi nilon, hoặc hộp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để chống ẩm, mốc.

• Giá bán lẻ áp dụng trên toàn quốc: 350.000đ/hộp

Sản phẩm được ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI bởi Công ty CP đầu tư và phát triển Thiền Việt.

Showroom: Số 10 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 01677.863.863 -
04.39.92.39.39
Web: http://truongsinhthang.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/truongsinhthang.trathaoduoc

(Quý khách nào có nhu cầu muốn làm đại lý hoặc cộng tác viên bán sản phẩm Trường Sinh Thang vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết nhé)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét