Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Điểm đặc biệt chung cư mapletree

Tính pháp lý dự án maple tree quan 2



TIỆN ÍCH DV đương đại TRONG chung cư RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

Đến với chung cư Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thứ hạng nhất, cao cấp nhất như trọng tâm thương mại SC Vivocity, khu vui chơi dành cho trẻ nít, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ ưng ý với quờ quạng những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, dùng cho được tất cả những nhu cầu cấp thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trọng tâm quận 7, gần khu thành phố Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống biệt thự RichLane Residences có thể thừa hưởng bít tất các tiện ích cao cấp có sẵn quanh đó khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Cresent, các trường Quốc tế hàng đầu như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi giải trí và mua sắm khác.

Chủ đầu tư căn hộ maple tree quận 2
ngày nay trong những biệt thự quận 7 thì Richlane VivoCity đang là căn hộ đang cuộn được phần lớn người dùng quan tâm nhờ những ưu thế vượt trội mà mình đem đến như vị trí đắc địa, tiện ích dịch vụ hoàn hảo. Ngoài ra biệt thự Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.

tất dự án tại chung cư Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự định từ 47.78 triệu/m2.
Lịch tính sổ theo tiến độ chung cư làng nhàng mỗi đợt từ 10 – 15%.
quý khách chỉ tính sổ 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn tất, chủ đầu tư Mapletree thông báo nhận bàn giao chung cư, khách hàng đóng đợt chung cục 50% cộng 2% Phí Bảo Trì biệt thự chung cư.

dung tích căn hộ cũng rất phổ biến, từ 45m2 đến 123m2, mang đến nhiều sự tuyển lựa cho các bạn, phù hợp với nhiều hộ gđ khác nhau, đem lại trải nghiệm sống vô tư nhất cho bạn cùng gđ của mình.

Cho thuê nhà phố Maple Tree
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức báo giá trong tháng 04/2017 với tầm giá và ưu đãi hấp dẫn cho đợt báo giá trước nhất.

Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một thể tích sống khôn cùng tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích thứ hạng nhất, đem lại cho bạn một trải nghiệm sống vô cùng thoả thích, biểu đạt được một bắt mắt sống thượng lưu của con người hiện đại.

Ưu điểm chung cư Maple Tree
biệt thự RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là đơn vị TNHH căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn PT BĐS hàng đầu châu Á, có hội sở chính nằm ở Singapore.

Nhận thông tin căn hộ cao cấp maple tree quan 2
Hiện tại, chủ đầu tư đang ngày một tăng trưởng, trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

Mặt bằng biệt thự maple tree quận 2
bây giờ, Mapletree đang sở hữu và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các loại hình BĐS như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và nhà đất thương mại.

mẫu mã của căn hộ RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, mang đến sự hài hòa, tinh tế và sang trọng cho dự án tại đây. Được bề ngoài khôn cùng ấn tượng liên kết với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences chắc chắn sẽ khôn xiết chấp nhận khi được trải nghiệm một cuộc sống khôn xiết vô tư, trải qua.

Được bề ngoài nhờ những nhà bề ngoài có kinh nghiệm lâu năm, các dự án tại RichLane Residences đem đến những ấn tượng sâu sắc cho mỗi các bạn khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và đương đại của mình.

Khuyến mại cực sốc căn hộ cao cấp Maple Tree
TỔNG QUAN căn hộ biệt thự RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

– Vị trí biệt thự: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
– Chủ đầu tư: tổ chức TNHH dự án DV Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
– khoảng trống: 4.4ha
– Tên căn hộ: RichLane Residences. (VicoCity)
– hình thức đầu tư: dự án cao cấp.
– Quy mô căn hộ: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng biệt thự và tầng thượng dành cho tiện ích.
– Tổng số biệt thự: 243
– Loại dự án: biệt thự Studio và dự án từ 1 đến 3 phòng ngủ
– khoảng trống dự án: Từ 45 m2 đến 123 m2.
+ dự án 1 PN: 78 căn, khoảng trống 52m2.
+ căn hộ 2 PN: 82 căn, thể tích 89m2.
+ căn hộ 3 PN: 59 căn, thể tích 110m2 – 123m2.
– Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

căn hộ RichLane Residences nằm này tại trung trọng tâm quận 7, gần khu tỉnh thành đương đại và cao cấp nhất đô thị HCM – Khu thành phố Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trọng tâm Sài Gòn.

Chỉ trong khoảng 10 phút tài xế từ vị trí chung cư, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, dài, trọng tâm giải trí, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích thứ hạng.
biệt thự chung cư RichLane Residences nằm trong tổng thể quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trung tâm thương nghiệp SC VivoCity, Khu căn hộ DV cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

Phân tích đất nền maple tree quan 2
RichLane Residences là biệt thự căn hộ cao cấp được XD bởi chủ đầu tư doanh nghiệp TNHH dự án dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. chung cư tọa lạc ngay tại vị trí lý tưởng ngay tại trọng tâm Quận 7, được phát triển trong khái quát căn hộ Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, dùng cho được những nhu cầu của cuộc sống hiện đại của cuộc sống.

Mô hình căn hộ cao cấp maple tree quan 2
Các biệt thự đầu tư bất động sản mang lại thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, trọng tâm thương nghiệp VivoCity.

 

maple tree quan 2



Tương lai biệt thự mapletree
Tập đoàn đã có mặt trên thị trường một màng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. ngày nay, Mapletree đang dần mở rộng hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.

Tiện ích dự án Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi trẻ em tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– trọng điểm thương mại Vivo City.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét