Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bảng giá căn hộ The Golden Palm


ngoại trừ những tiện ích được đầu tư bài bản, người dùng sống tại dự án The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được bảo đảm an ninh mức tối đa nhờ hệ thống an ninh bảo đảm Kết hợp với đội ngũ yểm trợ cấp bởi doanh nghiệp giỏi tổ chức PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để đi lại ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát vô cùng chặt chẽ 24/7. các bạn và cư dân nơi đây sẽ được đón chào tận tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho các bạn,..

biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho mọi người sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích vốn có đương đại, thiết yếu của cuộc sống, từ các DV như vườn trẻ, công ty, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà các chung cư căn hộ khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

Tên biệt thự : dự án The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDI
doanh nghiệp quản lí, phát triển căn hộ: doanh nghiệp cổ phần CEN INVEST.
doanh nghiệp thi công căn hộ: Công ty TNHH Delta Compotion
Đối tác thương mại: nhà băng MB Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
dung tích quy hoạch căn hộ đầu tư: 10,000m2
Mật độ XD: tầm 72,8%
Quy mô dự án: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe tha hồ, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trung tâm thương nghiệp DV, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các dự án căn hộ cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn nghỉ ngơi với vườn cây xanh.
không gian chung cư linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán dự án: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
thời kì dự định đưa cho người dùng: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: Toàn bộ Nội thất cao cấp


 

 

 

Tien do Golden Palm




Để nhận được mặt bằng và bảng giá cũng như thông báo Xem thêm của biệt thự The Golden Palm, xin người mua vui lòng liên hệ với phòng bán hàng chung cư.

Chính sách bán hàng của căn hộ hiện đang được chủ đầu tư tạo có chính sách ăn nhập với nhiều đối tượng quý khách hàng.
Giá dự án The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên diện tích thông thuỷ biệt thự, đã bao gồm VAT, Full gói sắp xếp Nội thất cao cấp.

Chung cư The Golden Palm mang ngoại hình bắt mắt Châu Âu rất hiện đại, hướng tới việc hòa hợp dung tích giữa thiên nhiên với bên trong chung cư nên bất cứ biệt thự nào đều bề ngoài logic nhằm tối đa lượng gió khi không và ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn bảo đảm yếu tố công năng tác dụng, tiện tặn khoảng trống.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc các bạn, chúng ta mang đến cho khách hàng nhiều về sự tuyển lựa, về khoảng trống căn hộ nao núng rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ người dùng.

căn hộ The Golden Palm với vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ chung cư theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trọng điểm Hà Nội và đi khoảng 5 phút vận chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao quanh đó căn hộ là những trục đường lớn, từ đây có thể vận chuyển hầu hết tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vành đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng điểm nên Chung cư Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

căn hộ The Golden Palm là tổ hợp giữa dự án cao cấp, văn phòng hạng B với trọng tâm thương mại. Mang lối ngoại hình đương đại của châu Âu, các căn hộ tại dự án The Golden palm Lê Văn Lương đều có mẫu mã dung tích rất hoàn hảo, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ ngẫu nhiên, căn hộ được giản lược liên lạc. Kết hợp với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan trọng kết nối ngoại thành với nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi chung cư The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả ý thức lẫn vật chất.

 



ngày nay công trình The Golden Palm đang trong công đoạn XD hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ bảng giá căn hộ từ tháng 6 này.

______
Xem thêm: https://t.co/kM018cKSpl
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét