hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: 0934225077
Một vài thông số bạn cần biết về Facebook Live Video
Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi ĐT di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu quý khách ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của quý khách. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn bè của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời gian tác động của người dùng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc chối từ.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
bí quyết tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: 0934225077
Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm diễn tả ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong công đoạn live stream quý khách còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. ngày nay, quý khách có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một công cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77
Dù bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi đa số người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để quảng bá mọi người mặt hàng mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự để ý của khách hàng tiềm năng ngay!
Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho vớ các bạn tại Việt Nam trên các dòng Call Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung ảnh hưởng” mà doanh nghiệp cần phát triển để giới thiệu hình ảnh nhãn hàng, SP của mình.
Vậy, tổ chức đang marketing trên Facebook cần làm gì?
Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người mua Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng tầng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng tầng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số siêu ấn tượng để thúc đẩy giữa các bạn và công ty duyệt y các video san sớt.
Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp nhỏ đến cả các đơn vị lớn. tại sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tác động với tập người dùng đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.
mong ước với các thông báo trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để khai khẩn cũng như ảnh hưởng với quý khách tác dụng hơn.
Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ các bạn trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người lừng danh và chỉ một số nhà nước được update, thời giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp các bạn có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.
Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin tức chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thông thường bạn chỉ có thể thấy tin cẩn này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in công bố sáng sớm ngày hôm sau.
Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với khách hàng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực chuẩn y bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các khách hàng của mình hơn (Nhận thức sở thích người mua qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?
thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung cấp cho khách hàng một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là tự dưng. Đón nhận sự quan tâm từ quý khách.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được quý khách có để ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được khách hàng đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số trường hợp, nếu khách hàng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung cấp thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người dùng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm huých hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang PR những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông tin đến bạn hữu hoặc người mến mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy phong cách. Hãy sáng tạo cách tương tác với người dùng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.
Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến liên hệ; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; các bạn xếp hàng đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) vô cùng hữu hiệu để đơn vị tác động với khách hàng tiềm năng của mình (Engage Your Audience).
Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Chi tiết:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để liên quan với khách hàng của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nè câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người mua. Hoặc san sớt bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, vật liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! chia sẻ những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi ND để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để giới thiệu những mặt hàng và tin nóng hổi nhất của shop bạn đến khách hàng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng liên quan vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!
hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: O934225O77
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét