Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách SX phim quảng cáo chất lượng, cực đỉnh


Phim lăng xê được xem là khí giới lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền thông số và tiếp thị tự động hóa như hiện giờ thì phim quảng cáo thật sự chứng tỏ được vai trò quan trọng của nó.

nhận mặt rõ thực tiễn đó, những các doanh nghiệp, các công ty dù lớn hay nhỏ đều phát sinh nhu cầu làm phim lăng xê để gia tăng hiệu quả cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những công ty làm phim quảng cáo là làm sao tạo ra được một thước phim quảng cáo vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh SP hoặc dịch vụ?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng quảng cáo mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng sử dụng thẫm mỹ mô hình 3D, kỹ xảo điện ảnh thạo được khách hàng bao năm qua nhận xét tích cực, doanh nghiệp Phim Vũ Bão đã tạo nên rất nhiều phim lăng xê ấn tượng về cả mô hình lẫn ND, giúp các đơn vị và tổ chức truyền tải thông điệp đến quý khách của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. số đông trường hợp công dụng truyền thông và buôn bán đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim quảng cáo & 3D BĐS của Phú Mỹ Hưng.

Là tổ chức chuyên vận dụng phổ biến các công nghệ sản xuất phim vào công đoạn kiểu dáng và chế tạo phim quảng cáo, Rainstorm Film tụ hợp vào tính tác dụng marketing phê duyệt hình ảnh lung linh, ngoại hình sáng tạo và đặc thù là nội dung thông điệp vô cùng sâu sắc.

xuất xứ từ những cách tiếp cận TVC lăng xê một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các giác quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những lăng xê ấn tượng đã giúp cho các bạn của Rainstorm Film đạt được kết quả kinh doanh tốt và chóng vánh, đem lại tác dụng ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của căn hộ / doanh nghiệp.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu dự án nhà đất, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim hài hòa các diễn viên vào hình ảnh, giải pháp này mang lại một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong không gian nhà đất, các Xem tiếp thiết kế không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức đổi thay khi mua các footage trực tuyến, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây cảm tình về thương hiệu, ý nghĩa marketing hơn cho SP khi người dùng nhìn nhận. (giải pháp kết hợp quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với ngoại hình phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh mang đến sự tăng cao giá trị hình ảnh nhãn hàng cho sản phẩm mà còn giúp tiêu thụ sản phẩm tốt hơn)


sản xuất phim quảng cáo





Tiếp cận một lượng lớn người sử dụng / quý khách
Một trong những lợi ích của phim TVC lăng xê đó là khả năng giao du với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một công cụ truyền thông đại chúng, thu hút được sự chú ý, tạo ra nhận thức và thiết lập thị hiếu về hàng hóa hoặc DV cho khán giả. vì vậy, các phim TVC quảng cáo thường có thiên hướng đem lại các thông điệp chung cho nhiều các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc biệt hay quá chuyên sâu.

DV chế tạo Phim TVC quảng cáo
Trước đây, khi nói về lăng xê, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị nội dung là một định nghĩa mới trong thời gian vừa rồi, thì mọi người đều liên quan đến các bài viết PR quảng cáo, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC quảng cáo là một nhân tố tích cực đóng vai trò quan yếu trong các chiến dịch tiếp thị nội dung, mà đa phần tôi do sơ sểnh đã bỏ qua nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC lăng xê là sự kết hợp tuyệt vời của nội dung độc đáo, khác biệt, chất lượng âm thanh, xuất sắc về hình ảnh và các bề ngoài vận động ngọt ngào được hòa quyện chung vào một dụng cụ tác dụng truyền thống để tiếp cận người dùng (consumer). Nó nắm bắt được sự lưu ý của khán giả, giống như đang trong đối thoại với người tiêu dùng và tái diễn một cách hiệu quả các thông điệp lăng xê mà không gây nhàm chán. dịch vụ sản xuất phim TVC quảng cáo có thể đem lại những lợi ích thiết thực

Môi trường truyền thông phổ biến và phân khúc được thị trường
Bên cạnh việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC lăng xê còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… ăn nhập với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của mặt hàng và người dùng mà bạn sẽ chọn lọc được dụng cụ truyền thông ăn nhập.

hài hòa không chỉ thực hiện quay phim cùng các hàng ngũ làm phim lăng xê nhiều năm kinh nghiệm, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham gia khác trong quá trình làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng vận dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video quảng cáo giỏi, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh chuẩn y những khung hình được đầu tư trang nghiêm, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi đơn vị khi hiệp tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao diễn tả phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng dịch vụ, sản xuất nhiều năm kinh nghiệm, thời gian sản xuất chóng vánh, tránh rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một mặt hàng hoàn hảo. Đoạn phim 5 phút 30 giây, kết hợp nhiều kỹ xão làm thí dụ trên là phim TVC quảng cáo giới thiệu chung cư bất động sản tại Quận 4, Tp. HCM, Phim Vũ Bão đã thực hiện trong 23 ngày, đầy hiệu quả, mang đến giá trị có ích mà các bạn đã có phản hồi quan điểm đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình chế tạo TVC quảng cáo được biểu đạt nghiêm ngặt, giỏi và được công nhận bởi người dùng đã từng làm với tổ chức phim Vũ Bão, tin rằng, mọi mặt hàng, dư án của quý khách tiềm năng trong tương lai khi hiệp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn rưa rứa. tuy nhiên, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những hàng ngũ đứng đầu thực hành chế tạo đã có cọ sát với những chung cư số hóa và truyền tham số với các doanh nghiệp lăng xê bậc nhất tại Việt Nam, điều này càng làm ích lợi của các bạn doanh nghiệp phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.

Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, ít ra chúng ta tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC lăng xê. Điều này cho thấy một lượng người dùng tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia quảng cáo tiếp thị khai hoang.

Tạo sự truyền cảm xúc đa cảm quan
Rõ ràng phim TVC lăng xê nào cũng phải bảo đảm truyền đạt được thông điệp mặt hàng hay DV duyệt y sự kết hợp của văn bản, hình ảnh, âm thanh và đi lại. nói cách khác, tổn phí truyền thông lăng xê luôn cần được chăm sóc vào tài chính số lớn, nên việc cung ứng phim TVC quảng cáo đòi hỏi bạn phải tuyển lựa những công ty chế tạo giỏi để họ có thể thông minh hóa sức mạnh và tuyệt vời hóa khả năng truyền cảm xúc đa giác quan cho phim TVC quảng cáo của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, cơ hội hạn chế rũi ro, tối thiểu thời kì cung ứng.

Hãy xem những quan điểm phản hồi của người dùng doanh nghiệp phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành chung cư vợi đơn vị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét