Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Share account vip fshare miễn phí

Thông tin Một Chút Về Account VIP Fshare Mình Sẽ chia sẻ:

 

 

 

acc fshare vip



hiện nay mình có 1 account VIP Fshare vĩnh viễn đã mua và dùng được hơn 2 năm rồi. Do mình còn có 1 account VIP dị kì hay dùng hơn nên cũng ít khi sử dụng account này. Mặt khác để giúp các bạn thuận lợi trong việc download tại website của mình. Ngoài một account vĩnh viễn trên mình còn chia sẻ thêm 1 account VIP Fshare có thời hạn nữa cho Anh chị em có thêm sự chọn lọc. Một số lưu ý và đề nghị cho Anh chị em khi dùng:

1. Không được phép đổi Pass.

2. Không được dùng Nick cho những trang get link.

3. Dùng xong phải đăng xuất ra ngay.

4. Mình không chịu nghĩa vụ về những file các bạn lưu tại account khi chúng bị xóa.

5. Account sẽ được đổi MK 1 tuần 2 lần vào thứ 3 và thứ 7. Sau khi đổi Password mình sẽ cập nhật ngày tháng bên dưới. Nếu tháng ngày chưa được cập nhật thì Pass vẫn như cũ.


Qua một thời gian san sẻ thì đến nay đã xuất hiện tình trạng tự tiện đổi MK và đặc trưng là đã có người kích hoạt tính năng xác minh 2 bước nhằm chiếm dụng tài khoản. Một lần nữa mình đề xuất Anh chị em không được tự tiện đổi mật khẩu vì đây là Nick dùng chung và mình đều vào đánh giá hằng ngày. Một điều nữa mình cũng nói luôn là từ giờ mình sẽ không san sớt account duylam_hp1989@yahoo.com.vn nữa vì lý do khách quan, thay vào đó mình sẽ chia sẻ một account VIP fshare có thời hạn khác. Tuy là có thời hạn nhưng mình sẽ kiểm tra và gia hạn thường xuyên nên Anh chị em cứ an tâm mà dùng.
Dùng chung Nick fshare vip miễn phí

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét