Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

mua hàng trên amazon có tính thuế không nhanh chóng


Bạn luôn phải lưu ý những gì khi mua hàng trên amazon?

– Luôn phấn đấu chọn mua hàng của Amazon cung cấp vì họ sẽ thường có nhiều giá rẻ giúp bạn kiệm ước nhiều tiền hơn. Nếu mua hàng của các đối tác thì đôi khi bạn sẽ phải mất thêm phí Giao hàng do mua hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– ko phải mặt hàng nào trên Amazon cũng bị đánh thuế và khi mua hàng Amazon bạn thường sẽ phải chịu thuế ít hơn khi mua ngay tại các liên hệ.

– Bạn nên đăng ký thành viên trên Amazon để có thể theo dõi các chương trình giá rẻ của họ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi mua hàng.

cách mua hàng trên amazon tại VN


 




hỗ trợ tự mua hàng Amazon

Mua sắm cũng là niềm vui và đó chính là lý do một số quý khách vẫn thích tự tay đặt mua sp ưa thích của mình ngay trên Amazon. Chính bởi thế, Godigital sẽ chỉ dẫn và hỗ trợ khách hàng có thể tự đặt mua bằng cách ship về shop của Godigital tại Mỹ và Godigital sẽ bắt tay các thủ tục còn lại để ship hàng về Việt Nam.


thời gian Giao hàng nhanh nhất

Lượng hàng hóa lưu thông từ Mỹ về Việt Nam tại Godigital là rất lớn nên thời kì Giao hàng là siêu nhanh chóng(thỉnh thoảng chỉ 1 tuần). quý khách mua hàng Amazon tại Godigital có thể tracking xem hàng hóa mình đã đi đến đâu và thời gian nhận hàng là khi nào một cách dễ dàng.

Mua hàng Amazon thuận lợi, mau chóng

Mua hàng Amazon mau chóng với HT mở bán trực tiếp trên website godigital.vn. người dùng có thể tìm sp đăng bán trên Amazon ngay trên website tại Việt Nam, xem được giá tại Mỹ, giá về đến Việt Nam và đưa ra quyết định mua mà không cần inbox nhiều bước mất thời gian.


Mua hàng Amazon giá thấp nhất

Godigital cam kết giá dịch vụ mua hộ hàng Amazon, Giao hàng Amazon về Việt Nam với giá tốt nhất so với các DV khác. bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách giá “siêu rẻ” cho các đối tác bạn hàng sỉ, số lượng lớn hoặc giá trị hàng hóa cao. Godigital luôn có chính sách giá tuyệt vời cho từng khách hàng.

chỉ dẫn cách mua hàng trên Amazon

Cách 1: Cách này khá đơn giản nếu bạn có đủ các điều kiện sau:

– Bạn phải có một vốn tiếng Anh khá để có thể hiểu các đề nghị của Amazon và Tham khảo mặt hàng bạn định mua.

– Vì Amazon sẽ không Giao hàng về Việt Nam nên bạn cần có một shop tại Mỹ.

– Bạn nên có các loại thẻ Master Card, Visa,…(các loại thẻ có thể tính sổ quốc tế) để việc giao tế dễ dàng hơn.

– Sau khi đã mua hàng trên Amazon xong nếu bạn không có cách di chuyển nó về Việt Nam thì bạn có thể nhờ dịch vụ Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của chim báo bão giúp bạn.

Cách 2: Bạn có thể nhờ một tổ chức uy tín mua hàng hộ trên Amazon và chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn


Đấu giá trên Amazon

Amazon luôn có các sản phẩm rao bán đấu giá, việc đấu giá thực thụ không đơn giản bởi tính ý nghĩa của nó. Godigital đặt lợi ích người dùng làm hàng đầu, khách hàng có thể nhờ Godigital tham gia đấu giá sản phẩm trên Amazon để tỷ lệ thành công cũng như mua được mặt hàng giá tốt nhất.

Săn hàng giảm giá

Bất kể ai khi mua hàng Amazon đều chờ mong vào các đợt Big Sale của nó. Tuy nhiên, không nhiều người rãnh rồi ghé thăm gian hàng Amazon mỗi ngày. Đến với Godigital, quý khách có thể đăng ký nhận thông báo các đợt giảm giá trên Amazon hoặc các sản phẩm hấp dẫn mới được đăng bán tại Amazon.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét