Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mở bán nhà phố real estate rfl

Tin tức nhà phố real estate for life



Nhằm tri ân Quý khách hàng đã mua chung cư tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức mở bán tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng công ty cổ phần Hội quán BĐS (công ty sản xuất chính thức dự án) đơn vị buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên Hà Nội + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự lưu ý và tham gia của khách hàng!!!

real estate rfl Nhằm đem lại những SP và dịch vụ lý tưởng nhất, tôi còn đem lại cho quý khách hàng những gói hỗ trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục đích phát triển trở nên một trong những công ty uy tín với SP chất lượng bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. chúng ta đáng tin rằng DV tham mưu công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Homes Real Estate là một công ty trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing bất động sản, tôi đặt mục đích tăng trưởng trở thành một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường nhà đất, tụ tập vào việc mang đến những DV tham vấn cũng như là cầu nối tuyệt vời đưa mặt hàng BĐS cao cấp đến tới quý người dùng.

real estate for life đem đến cho quý người dùng những sự chọn lựa tối ưu cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư BĐS quyến rũ nhất. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã sản xuất thành công các dự án của tập đoàn Vingroup – nhãn hàng số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương nghiệp – văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các TP lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang lại cho Quý người dùng những cơ hội đầu tư cực kỳ dẫn với các SP bất động sản nghỉ dưỡng đến từ nhãn hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục phân phối căn hộ Khu thành thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song sản xuất các biệt thự dự án cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của tôi là mang đến cho các bạn những lựa chọn đầu tư sáng dạ, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn thuần cung ứng các sản phẩm và DV tư vấn nhà đất, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. bởi thế, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của người dùng luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng ta.

 

real estate for life



real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị mấu chốt chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gđ – nơi quý khách hàng có thể đáng tin và có được những sự chọn lọc thông minh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét