Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tiện ích căn hộ sai gon mystery villa

giá bán chung cư sai gon mystery



Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

 

 



căn hộ Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng gần như tiện ích hiện hữu của các dự án kế cận như : Đảo xoàn, Khu thành thị Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 
Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp dự án gồm Biệt Thự – Nhà Phố – Liền Kề – chung cư.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh phát hành nội bộ là vào khoảng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp bảng giá tại trọng tâm chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet hiện thời chỉ mang tính chất Sưu tầm dựa trên kinh nghiệm của nhà phân phối Các các sản phẩm BĐS của Hưng Thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường nhà đất đất nền tại Quận 2 nói riêng và Thành Phố Hồ Chí Minh tổng thể. chung cư Sài Gòn Mystery thành lập nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc BĐS cao cấp của Hưng Thịnh.

 

 


 


 

 

sai gon mystery


 
 
Sắp tới khi dự án đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời kì vận chuyển từ biệt thự đi các địa điểm phụ cận xuống số đông.
 
Ngoài ra khả năng sinh lợi của biệt thự này là siêu tiềm năng vì hiện tại quỹ đất nền tại Quận 2 đang cực kỳ khan hiếm, quỹ đất hiện nay có được là nhờ việc hồi sinh các chung cư đã nằm đắp chiếu từ lâu, các dự án có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 
Chính vì thế, việc hưng vượng bảng giá dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ chẳng thể làm ngơ cho bất kỳ các bạn nào muốn sở hữu nhà vĩnh viễn tại Thành Phố HCM nói riêng cũng như giới đầu tư nhà đất tổng thể.


  Sài Gòn Mystery Quận 2 – Thông tin Xem tiếp  
thông báo dự án Sài Gòn Mystery
 
Tên biệt thự : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát chung cư KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : hưng vượng Corp
 
loại hình quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – chung cư cao cấp
 
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét