Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

bảng giá dự án charmington iris

bang gia can ho charmington iris



Charmington Iris vị trí trung tâm, liên lạc thuận lợi: Từ căn hộ bạn có thể vận chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời kì đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu thành thị mới Thủ Thiêm.

Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Sacmreal là chủ đầu tư nhiều chung cư tại các quận trung tâm tại Tp.HCM như: biệt thự carillon1,2,3, căn hộ charmington cao thắng, jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City…

Thiết kế khoa học và logic: chung cư Charmington Iris Quận 4 Thiết kế theo hình dạng chữ U và vuông vức, nên những các căn hộ đều xúc tiếp với bên ngoài để lấy nắng và gió khi không, tạo cho chủ nhân bên trong chung cư một cảm giác thoải mái sau mỗi ngày làm việc đầy găng tay và mệt mỏi.

khoảng trống rộng rãi, căn hộ Charmington Iris hoàng phái thuyết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có gần như các loại không gian từ 48.7 – 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với tài chính mọi người mua, đi đôi với đó dự án nằm ngay trọng điểm và hầu hết tool đương đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

dự án 76 hoàng tộc thuyết quận 4 hứa sẽ là nơi an cư đầu tư xuất sắc hàng đầu khu vực.

ứng dụng thứ hạng và nổi bật: Điểm khách biệt lớn nhất của biệt thự Charmington Iris hoàng phái thuyết so với các dự án xung quanh là ngay chung cư cũng có đầy đủ các tool tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, nhà hàng mini … mà các biệt thự khác chẳng thể có được.

Môi trường sống an ninh và trong lành: căn hộ căn hộ Charmington Iris Sacomreal nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát

Theo nguồn tin sơ bộ từ Sacomreal, chung cư 76 tôn thất Thuyết Quận 4 sẽ được Sacomreal phát triển với chuẩn cao cấp gần 1400 dự án hạng sang 4 tầng trung tâm thương nghiệp và office-tel với tên là dòng chung cư charmington Iris cao 35 tầng 2 tầng hầm. Dự kiến quí 3 sẽ khởi công và hoàn thành vào quí 2 năm 2019.
có dự án ngay tại trung tâm TP, đầy đủ các tool hiện đại, môi trường sống an lành và an ninh và đẳng với mức giá tốt là mong ước của nhiều gđ có mức thu nhập khá đang làm việc tại trọng điểm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Novaland đã cho thành lập biệt thự chung cư Charmington tại Quận 4 để đáp ứng nhu cầu của các bạn và tiếp nối sự thành công của các căn hộ dự án hạng A trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét