Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm thiết kế 3d kiến trúc việc làm phù hợp với bạn trẻ

Nghề bề ngoài 3d kiến trúc thích hợp cho bạn teen

Ngành khoa học thông tin có thời cơ tăng trưởng mạnh, đặc thù là ngành kỹ thuật ND số với các lĩnh vực như lập trình phát triển áp dụng di động, lập trình tăng trưởng game, bề ngoài game 3D, mẫu mã hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D.

 

 



Ông Phùng Đình Dũng, Giám đốc nghệ thuật doanh nghiệp Thunder Cloud là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế 3D, từng làm việc cho Rare Ltd, chi nhánh của Microsoft Game Studio tại Anh và đã làm nhiều căn hộ cho phim Holywood như Inception, Ironman. Trở về PT lĩnh vực này tại Việt Nam vào năm 2010, ông chia sẻ: “Ngành kỹ thuật số đang thay đổi lớn so với 10 năm trước đây. thực tại tại Việt Nam, nhiều công ty của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đang cần tuyển họa sĩ ảnh hưởng tới ngành 3D”. Nhìn vào tiềm lực Việt Nam, ông nhận định: “Năng lực, sức sáng tạo của người làm 3D tại Việt Nam chẳng phải kém cạnh với các nước tiên tiến trên thế giới. Kinh nghiệm chỉ là một phần, các người tuyển dụng quan tâm nhiều hơn đến những gì bạn có thể làm được trong tương lai".

san sớt ở góc nhìn của đơn vị đào tạo theo nhu cầu tổ chức, bà Thái Thị Thanh Huyền, tổng giám đốc kiểu dáng 3d kiến trúc bật mí thêm về sự PT của mảng kỹ thuật nội dung số - một trong những mảng lớn của lĩnh vực khoa học thông tin: “Giai đoạn 2017-2018, doanh thu lĩnh vực này vượt ngưỡng 1,24 tỷ USD, phát triển 6% và đưa Việt Nam trở nên thị trường game lớn của Đông Nam Á, là 1 trong 10 thị trường game online có tốc độ phát triển nhanh thế giới.

 

thiết kế 3d kiến trúc



Chương trình do thiết kế 3d kiến trúc doanh nghiệp ở Hà Nội và TP HCM, giúp gần 500 phụ huynh và bạn trẻ tham dự tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp trong thời đại số bây chừ.
Tỷ lệ thất nghiệp của những người có bằng đại học, cao đẳng tăng cao. Điều này khiến các bậc phụ huynh cũng như các bạn teen lo lắng, hoang mang nhiều hơn khi lựa chọn ngành học, nghề nghiệp. Lễ hội Open House- nghề vàng cho thanh niên của kiểu dáng 3d kiến trúc giúp các bạn teen, những kỹ sư, họa sĩ khoa học số tìm hiểu các ngành nghề cần người.

Tại chương trình, TS Nguyễn Lê Minh, Nguyên Phó ban chương trình Quốc gia việc làm đã san sớt với phụ huynh và các thanh niên, đặc trưng là các tuổi teen đang tìm hướng đi ở việc “xét tuyển nguyện vọng 2-3”: “công nghệ thông tin cấp thiết đối với cả các ngành về kinh tế, công nghiệp, thương nghiệp đến các vấn đề về du lịch, giải trí”. Ông cũng san sớt thêm thông báo: "Đến năm 2020, Việt Nam cần 50 vạn lao động trong ngành kỹ thuật thông báo. Một người vừa tốt nghiệp ngành này có thể đạt mức lương tối thiệu 7-8 triệu một tháng, chưa kể cơ hội trong ngành cao, môi trường việc làm tốt, văn hóa cộng tác được mở rộng”.

Đi sâu hơn từ thực tế hướng phát triển của đơn vị, ông Bùi Trung Ngọc, Giám đốc khối ứng dụng và dịch vụ Web, Mobile san sẻ: “Từ năm 2017, Việt Nam luôn là nước đứng thứ 2 về tỷ lệ PT smartphone trên thế giới. Năm 2018, doanh số ngành game online trên mobile đạt trên 600 tỷ đồng. Đây là một thị trường tiềm năng. gần như các tổ chức trong hướng tăng trưởng mặt hàng của mình đều không thể thiếu 2 từ khóa, đó là: mobile và facebook”.

Với những thông báo ý nghĩa được san sẻ về nghề vàng kỹ thuật số, hàng trăm bạn trẻ tham gia hội thảo như được tiếp thêm sự quyết tâm hay tìm thấy mê say khi kết thúc chương trình, họ đăng ký tham dự cuộc thi “Trạng khoa học mẫu mã 3d kiến trúc” để có cơ hội “rinh” nhiều giải thưởng, với tổng trị giá 200 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét