Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

So sánh báo giá vincity quận 9


công cụ NỘI KHU
Khu riêng biệt (trừ shophouse)
Hầm gửi xe thông minh
Phòng sinh hoạt cộng đồng
Hồ bơi ngoài trời và cây xanh cảnh quan
Khu thể thao ngoài trời (sân bóng đá mini, tennis, bóng rổ,…)
Phòng tập GYM
Sảnh Lounge đón khách sang trọng
An ninh & hệ thống camera giám sát 24/7.

NHỮNG LÝ DO ĐÁNG có VINCITY QUẬN 9
VinGroup muốn XD lên một khu biệt thự cao cấp và dự án giá tốt tại Quận 9, với thứ hạng nghệ thuật tinh tế, sắc sảo và trang trang bị nội thất cao cấp bậc nhất. Điều quan yếu là luôn hướng tới nhu cầu cần thiết của khách hàng, chiến lược của tập đoàn là chất lượng công trình và vị trí tạo dựng lên thương hiệu VinGroup.
căn hộ VinCity Quận 9 là hoài bão của tập đoàn VinGroup muốn biến nơi đây là niềm kiêu hãnh của người Việt, mỗi khi người dùng trên toàn thế giới qua Việt Nam thì đều đọng lại sau mỗi chuyến đi là vẻ đẹp thiên nhiên tặng thưởng cùng với mẫu mã hoa lệ đồ xộ của căn hộ VinCity Quận 9.
Khu thành phố có được luồng sức sống của hai mặt sông, thế đất và thế sông cùng thế của toàn Thành phố tạo nên ” vượng tài vượng khí ” cho VinCity Quận 9 – nơi an cư tuyệt vời bậc nhất Sài Gòn.
ngoại hình của biệt thự hướng tới mảng xanh, đây là xu hướng của thời đại, cư dân sinh sống ở đây được tận hưởng bầu không khí trong sạch thoáng mát, tinh thần thoả thích sau những buổi làm việc, cảm nghĩ như được sống trong khu công viên, thả hồn vào dòng sông xanh mát cùng khuôn viên phong cảnh mang đậm nét tự nhiên, gợi nhớ về một thời tuổi thơ.

TIỆN ÍCH TẠI VINCITY QUẬN 9
Với tên gọi TP xanh VinCity Quận 9 vững chắc sẽ đem đến khoảng trống xanh rợp bóng cây, thân thiện với môi trường, hòa cùng thiên nhiên trong một khu vực công viên phổ biến, hồ điều hòa mát lành.
Những ứng dụng như trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, doanh nghiệp, bệnh viện,…sẽ đem lại hầu hết nhu cầu sống cho gđ bạn, những bậc phụ huynh được yên tâm vì trẻ thơ được hưởng một nền giáo dục hiện đại, chất lượng cao. Cùng với đó cũng yên tâm về sức khỏe khi có bệnh viện cùng hàng ngũ bác sỹ, giáo sư đầu ngành trực tiếp thăm khám.
Club house với nhiều hoạt động có ích dành cho mọi người, nơi có thể sinh hoạt chung, ca hát, trò chuyện sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Khu thành thị VinCity Quận 9 mang tới cho mọi người những khu rèn luyện sức khỏe như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym,…ngoại giả còn có thể hoạt động phong trào, thi đấu vào mỗi cuối tuần.
Khu Resort 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp mọi cư dân tận hưởng cảm giác du lịch thứ hạng mà không cần phải đi xa, nơi đây cũng làm tăng phần sang trọng, quý phái cho khu biệt thự VinCity Quận 9 hay các chung cư VinCity Quận 9.

căn hộ VINCITY QUẬN 9
Đi đầu trong lĩnh vực XD mô hình nhà đất đại chúng, chung cư VinCity Quận 9 được kiểu dáng không gian sử dụng vừa đủ rộng nhưng vẫn bảo đảm tuyệt vời công năng dùng, các căn phòng đều được kiểu dáng bảo đảm đón được ánh sáng và bầu không khí trong sạch. tuy nhiên còn có cả các căn penhouse VinCity quận 9 cho những người mua có nhu cầu dùng dung tích lớn, nhưng số lượng các căn penhouse sẽ không nhiều.
Giá chỉ từ 700 triệu đồng là khá rẻ cho một dự án cao cấp làm nhiều người không khỏi thắc mắc, nhưng VinCity Quận 9 được chủ đầu tư VinGroup đảm bảo vẫn tập kết toàn bộ các giá trị của một khu thành thị khép kín như Vinhomes.

diện tích biệt thự từ 35 – 90 m2 (1-3 PN).

THÔNG TIN dự án
VINCITY QUẬN 9 sẽ bao gồm khu vi la sinh thái, dự án cao cấp giá phải chăng gương mẫu trong ngày mai tại khu Đông TP.HCM. Được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup – là người tiên phong trong nắm bắt khuynh hướng và thiết kế từ các phong cách đẳng cấp trên thế giới.
Tổng dung tích căn hộ: 300 ha
Mức đầu tư: 17.500 tỷ đồng
hình thức: biệt thự, biệt thự giá hợp lý, văn phòng, khu sinh thái, TTTM…
Chiều cao các tòa: 20 – 25 tầng
Mật độ XD: 25% – 30%
chung cư: 35 – 90m2 (1-3 PN)
Giá bán: 13 – 19 triệu đồng/m2
dự định bàn giao: năm 2019

VỊ TRÍ VINCITY QUẬN 9
Khu đô thị VinCity Quận 9 tọa lạc vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Xiển thuộc 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM. dung tích thoáng mát với hai mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc. liên lạc kết nối thuận tiện bằng cả đường bộ, đường thủy, dễ dàng di chuyển đến trường bay Long Thành trong mai sau hay đi đến trường bay Tân Sơn Nhất.
Cư dân nơi đây chỉ mất 5 phút để đến trạm dừng số 14 của tuyến Metro Số 1 Bến Thành – Suối Tiên hay kết nối Xa Lộ HN
8 phút để đến trung tâm khoa học cao Tp.Hồ Chí Minh.
Trục đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt tạo một kết nối hạ tầng để dễ dàng vận chuyển tới Quận 1 chỉ từ 20 phút.


TIỆN ÍCH TOÀN KHU
Trường liên cấp Vinschool (hoặc kết liên)
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Bến du thuyền sang trọng
Sân băng trong nhà
Vinpearlland Games
Rạp chiếu phim
Khu vui chơi trẻ con ngoài trời
Khu thể thao ngoài trời

bảng giá vincity quận 9

 




Khu Đông của Tp.HCM đang tăng trưởng không ngừng trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, kết nối và nhà đất thương nghiệp. Hàng loạt các dự án BĐS lớn bắt tay tại đây. Không nằm ngoài xu hướng, chung cư VinCity Quận 9 của tập đoàn VinGroup tọa lạc tại vị trí đắc địa, là khu tỉnh thành sinh thái gương mẫu, dự án cao cấp giá tốt được xem là một trong những chung cư trọng điểm đem đến khoảng trống xanh mát, gần gũi thiên nhiên.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét