Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cung cấp - Kho gạch rẻ lớn nhất miền nam

Trước tiên cho phép shop GẠCHRẺ.COM trân trọng kính chào quý người mua và cho phép tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý quý khách đã và đang dùng SP của chúng tôi trong thời gian qua.
liên hệ GẠCHRẺ.COM là một trong những nhà bán lẻ chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành phố HCM, chúng tôi chuyên sản xuất các SP gạch men,
gạch cao cấp và biện pháp trang trí nội thất phù hợp nhằm phát huy tối đa công dụng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình của quý khách, đem lại giá trị to lớn cho người dùng.

 


chúng ta có hàng ngũ nhân viên giỏi, được tập huấn bài bản và được người mua, đối tác kiểm tra cao. Trên nền móng là một nhà bán buôn chuyên nghiệp với sự phấn đấu của toàn thể lãnh đạo, cán bộ và viên chức, Cửa hàng GẠCHRẺ.COM luôn chú trọng và lấy chất lượng DV làm nền móng mấu chốt.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: cung ứng và chế tạo các sản phẩm gạch cao cấp, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch tồn kho, gạch trang hoàng, gạch rẻ, thiết bị vệ sinh, bồn nước… cho các công trình xây dựng, nhà ở, căn hộ, trọng tâm thương mại…
Với tiêu chí “Gạch của mọi nhà – Gạch của mọi công trình“.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét