Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Preview Căn hộ khang điền bình chánh


Kế hoạch năm 2016, Khang Điền kinh doanh các căn hộ nói trên với khoảng 700 căn nhà sẵn sàng bán hàng. Tổng lợi nhuận thống nhất trong năm dự kiến là 400 tỷ đồng sau thuế, tăng 53% so với kết quả hoạt động năm 2015.

CafeLand - đơn vị CP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền vừa tổ chức Đại hội cổ đông để phê chuẩn nhiều nội dung quan yếu. Trong đó, đáng chú ý là việc tổ chức sẽ tiếp tục gia tăng thêm quỹ đất sạch, khai hoang các căn hộ có sẵn và tung mặt hàng của BCCI trong 2 năm tới.
Trong năm 2015, tình hình marketing của Khang Điền khá lạc quan khi đạt lợi nhuận 260 tỷ đồng, vượt 60 tỷ so với kế hoạch đề ra đầu năm. Kết quả này chính yếu đến từ việc đã bán hơn 500 căn nhà tại các chung cư Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden,…

khang điền bình chánh



Song hành mở mang quỹ đất, Khang Điền cũng sẽ đẩy mạnh việc khai thác các căn hộ có sẵn. Cụ thể, trong quý 1/2016 bán hết 10% căn còn lại của chung cư Mega Village, bắt tay thực hiện buil 150 căn tiếp theo ở Melosa Garden, trong năm nay sẽ bán hết 342 căn tại đây. mặt #, doanh nghiệp sẽ bảng giá chính thức căn hộ The Venica và hoàn thành kinh doanh dự án Lucasta.

Năm nay, đơn vị chứng minh tiếp tục kiếm tìm mở mang quỹ đất sạch. Trong đó, định hướng tiếp tục hội tụ PT các bất động sản ở phía Đông và đang nghiên cứu mua thêm 100 ha đất ở khu vực này. tuy nhiên, phía Tây Nam có nhiều quỹ đất chưa bồi thường, khoảng 20%, Khang Điền sẽ cùng tổ chức tạo Bình Chánh (BCCI) bồi hoàn phần còn lại, hoàn thiện hồ sơ pháp lý để cuối năm 2017 và đầu 2018 có thể đưa ra bán.

Còn về nhân sự, Khang Điền cũng cho rằng mong muốn tăng thêm người vào BCCI thời kì tới.

Trước đó, vào ngày 8/4 BCCI cũng đã công ty Đại hội cổ đông thường niên năm 2016. Đại hội đã đồng tình bầu ông Nguyễn Đình Bảo (hiện đang là thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc doanh nghiệp Nhà Khang Điền) là thành viên HĐQT của BCCI. Việc này gây nhiều lưu ý dư luận. ngoại giả, đại diện BCCI khẳng định, việc người của Khang Điền tham dự vào HĐQT chỉ nhằm hỗ trợ thêm cho các hoạt động kinh doanh, đầu tư sắp tới, chứ không làm đổi thay cơ cấu ban lãnh đạo đơn vị này.

Về định hướng đầu tư các dự án ở BCCI, tổ chức cho biết, trước mắt sẽ tập trung bồi thường, làm giấy tờ pháp lý chung cư phía Tây Nam. Cần ít ra cần 2-3 năm mới có thể hoàn thành hồ sơ pháp lý cho các dự án của BCCI để nâng cao giá trị cho quỹ đất này. Hiện tại, quỹ đất sạch chưa khai phá của Khang Điền là 70 ha, đủ đáp ứng 3.000 – 4.000 căn cho thị trường trong công đoạn 2016 - 2020.

Với việc đầu tư các biệt thự mới trong năm qua đã giúp Khang Điền tăng quỹ đất sạch với lên 500 ha, gồm ở cả khu vực phía đông và phía nam TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét