Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

giảm giá chung cư lakeview city HCM

du an lakeview city



Các thông tin cơ bản nhất của căn hộ như sau:
Chiều dài giáp đường song hành hơn 1km
Chiều dài giáp sông Giồng Ông Tố 1.2km
ứng dụng nội khu: nhà hàng, trường học, GYM Club, hồ bơi, nhà hàng, cafe…
Hồ trung tâm rộng hơn 3ha

Vị trí Lakeview City

​Toạ lạc tại vị trí vàng ở khu dân cư sầm uất thuộc phường Bình Trưng Đông Quận 2, Khu thành thị Lakeview City nằm gần HT đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nơi đây liền kề trung tâm hành chánh Thủ Thiêm và kết nối chóng vánh với quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, kết nối đường vòng đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7. Dự án cách trường bay Long Thành khoảng 15 phút di chuyển.

Dự án có bên cạnh đó tiếp giáp đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây với chiều dài 1,1 km trên mặt tiền, mặt # giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2 km.
Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường BĐS của TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung nhờ sự bứt phá về hạ tầng và tốc độ thành phố hóa cực nhanh. Khu thành thị vi la và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là của cải đắt giá, có giá trị đầu tư gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho quý khách.

Tiện ích KHU thị thành LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Lakeview City Novaland là một biệt thự hiếm hoi tại khu vực tập trung gần như các tool nội khu: trọng điểm mua sắm tiêu khiển, dịch vụ trông nom sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi riêng biệt cho trẻ nít, hồ bơi trong khuôn viên, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng… Khu đô thị Lakeview City được đầu tư một cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế (các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ biến), bảo đảm một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.
đặc trưng, khu vi la Lakeview City còn có hồ cảnh quan rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và phong cảnh. Vì thê, không cần đợi mong kì nghỉ dưỡng mỗi năm, cư dân Lakeview City Novaland đều có thể biến mỗi ngày trở về nhà là một ngày nghỉ trong khoảng trống xanh mát, khoan thai nướng BBQ bên hồ hay mua sắm trong những quần thể shop house thương nghiệp sang trọng hàng đầu.
Dự án Lakeview City tụ hợp hầu hết các công cụ nội khu, trung tâm mua sắm, tiêu khiển chăm nom sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Nổi bật nhất trong HT chuỗi ứng dụng là hồ cảnh quan rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn.

Phân khu cụ thể như sau:

05 Central Lake bao quanh hồ phong cảnh rộng 3.6ha
02 West Lake nằm cạnh trọng điểm của tiện ích và view sông
02 East Lake nằm cạnh sông và đường Đỗ Xuân Hợp


Khu tỉnh thành Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có thể tích 30,1 ha. Lakeview City là khu thị thành mới đa chức năng thứ nhất của Tập đoàn Novaland với HT hạ tầng khoa học và hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đem đến dung tích sống siêu hạng cấp và siêu tiện nghi cho người dùng. Các khu chức năng chính bao gồm:
Biệt thự song lập (Biệt thự Lakeview City)
Nhà phố liền kế, nhà phố sân vườn (Nhà phố Lakeview City)
Nhà phố thương nghiệp (Shop House Lakeview City)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét