Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Mở bán chung cư bella vida rio


Vị trí chung cư Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. chung cư Bella Vista với quy mô 75 ha và là chung cư được xem là căn hộ lớn nhất khu vực phía Tây của TP Hồ Chí Minh.
– Bella Vista là biệt thự được ngoại hình theo bắt mắt tiêu chuẩn Nhật Bản phối hợp giữa bề ngoài đương đại hòa hợp với tự nhiên, mang thiết kế đặc thù từ Nhật Bản.
– dự án Bella Vista quy mô 75 ha là biệt thự lớn nhất phía Tây TP Hồ Chí Minh. – dung tích nhiều: 5m x 17m, 5m x 20m…

biệt thự chung cư đáng để ý: căn hộ biệt thự richmond city bình thạnh, giá bán biệt thự moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – biệt thự jamona heights quận 7.

Pháp lý dự án Đất Nền Bella Vista

– chung cư Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trọng điểm chung cư ( được nhà nước quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn nhà nước,.. đặc biệt căn hộ Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn Diện tích hơn 2 ha. chung cư Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – khoảng trống đa dạng: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc căn hộ Bella Vista, hiện tại còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trung tâm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– biệt thự giá hợp lý mà người mua có thể lưu ý: căn hộ biệt thự charmington iris quận 4,biệt thự moonlight park view quận bình tân

Tiếp nối thành công dự án An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục bắt tay thực hiện biệt thự mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là dự án Bella Vista.

Tiện ích chung cư Bella Vista

– căn hộ Bella Vista City Củ Chi được ngoại hình với nhiều mảng xanh tự nhiên mang lại bầu không khí mát mẻ, trong sạch cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và cuộc sống trong lành.
Hồ sinh thái của biệt thự Bella Vista mang sứ mệnh điều hòa không khí và tạo môi trường trong sạch, mang lại cuộc sống bình yên và an lành. mặt # hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất giải trí khi có bến du thuyền và công viên sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống trong lành và bình yên nhất.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại với toàn bộ tiện nghi như: Siêu thị, trung tâm thương mại, vườn trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng DV coi sóc sức khỏe vv… gần gũi với thiên nhiên, đem lại sự thoải mái cũng như thường khí trong lành từ thiên nhiên với toàn bộ mọi thứ đã được chuẩn bị cẩn thận cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất!

- Tên chung cư: Khu thành thị Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, biệt thự sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- Diện tích phổ biến: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- tính sổ: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ bề ngoài nhà trị giá hơn 50 triệu.

dự án bella vida


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét