Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Để tự động seeding, tương tác bạn bè, viplike lên like tự động

DV này dành cho các bạn muốn bán hàng qua trang cá nhân hoặc fanpage, hoặc người lừng danh muốn tăng độ liên quan, tin tưởng, làm đẹp profile, pagegồm 3 Dịch vụ chính:
Hướng dẫn tự động seeding, thúc đẩy bạn bè, viplike lên like tự động

Dịch vụ này dành cho Anh chị muốn bán hàng qua trang cá nhân hoặc fanpage, hoặc người nổi danh muốn tăng độ ảnh hưởng, đáng tin, làm đẹp profile, pagegồm 3 DV chính:


1. Auto thả tim, like, phân bua cảm xúc với bạn bè, giúp tăng thúc đẩy, hệ thống full các loại cảm xúc. đặc trưng, hệ thống an toàn 100%, do chính mình code từng dòng nên đảm bảo an toàn cho page, nick. Khác với các hệ thống khác thường cần dùng đến cookie hoặc MK Facebook. hệ thống của Vinh tools chỉ dùng Password áp dụng riêng nên không có nguy cơ mất account.

2. Viplike, hệ thống lên like tự động khi đăng bài, nick thật người Việt. Mỗi bài đăng lên có > 200 likes, không ngừng số bài đăng. Demo xem tại: https://www.facebook.com/hanhtrinh24h.net


3. Gói seeding tăng like, comment, share, thích tăng bao nhiêu, nội dung cmt như nào thì vào hệ thống thao tác, toàn bộ nick của bên mình, bạn không cần gì cả.


Chi tiết LH: Mr Khánh 0934225077
http://votestream.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét